Baby lovett ซื้อยังไง เจ้าของเป็นใคร

BabyLovett

เสื้อผ้าเด็ก BabyLovett ออกแบบมาให้พ่อแม่ได้อินกับการกดชุดลูก แม้ว่าจะเอฟกันไม่เคยทัน แต่ความบันเทิงอยู่ที่การแย่งมาให้ได้ไซส์และแบบที่เราต้องการ

BabyLovett ประวัติและความเป็นมา

ข้อมูลจากเว็บไซต์ลงทุนเกิร์ล เล่าว่า BabyLovett เป็นแบรนด์เสื้อผ้าของคนไทย จากสองพี่น้อง คุณเก่ ลภัสนันท์​และคุณใหม่ ธัญลักษณ์ ดิลกอัศวโรจน์ ที่ขยายกิจการเสื้อผ้าเด็กของที่บ้าน จากประสบการณ์กว่า 30 ปีในวงการรับจ้างผลิตเสื้อผ้าเด็กเพื่อส่งออก สู่การทำแบรนด์ของตัวเอง โดยทางแบรนด์ ออกแบบลายการ์ตูนและทรงเสื้อผ้าเอง

คุณใหม่จบแฟชั่นดีไซส์จากคณะศิลปกรรม ม.ศรีนครินทรวิโรฒ และโทด้านแฟชั่นจากประเทศอิตาลี จึงมีความเข้าใจทรวดทรงวงการเสื้อผ้าเด็กเป็นอย่างดี ว่ากันว่าทรงที่นำมาปรับกับคนไทยแล้วปังสุดๆ ก็คือตระกูล Two-Way Zip ชุดที่คลุมทั้งร่างกายและเปลี่ยนผ้าอ้อมได้ด้วยการปลดซิป ช่วยประหยัดเวลาและขั้นตอนให้คุณพ่อคุณแม่ไม่ต้องติดกระดุมชุดลูกใหม่ทั้งตัว

แบรนด์ BabyLovett ถือกำเนิดมาได้ประมาณ 3 ปี ชุดสำหรับทารกมีจำหน่ายในสิงคโปร์ผ่าน Zalora และในไทยก็มีโปรโมตผ่าน Facebook และจำหน่ายทาง LINE Shop จากราคาเบาๆ ตัวละ 270 – 400 บาท บางไซส์ใหญ่หน่อยก็ไม่เกิน 600 กลับถูก Resale มีคนตามหา ปล่อยสูงไปถึง 5,000 บาท ก็มี แต่นานๆ ทีจะเห็นทรงนั้น ส่วนใหญ่ก็เอามาปล่อยราคาไม่ต่ำกว่าแบรนด์ จนมีบางคนพูดว่า ซื้อโลเว็ตคุ้ม ไม่ใส่ก็ขายต่อได้

เสื้อผ้าเด็ก Babylovett ซื้อยังไง

ใครที่ต้องการเป็นเจ้าของชุดเด็ก BabyLovett นั้น ปัจจุบันมีช่องทางการขายเพียงที่เดียว (เท่าที่แม่ตาม) คือ LINE Shop BabyLovett นานๆ ทีจะเปิดขายใน Shopee ซึ่งดูวุ่นวายมาก แต่ก็สนุกดี ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทางแบรนด์จะเปิดขายกับทาง Shopee อีก

BabyLovett ซื้อยังไง
BabyLovett ซื้อยังไง

คาดว่าการซื้อขายชุดเด็ก BabyLovett แต่ละครั้ง​ (ต่อคอลเล็กชั่น) จะมีจำนวนเสื้อผ้าสต็อกที่มาจำหน่ายถึง 10,000 ชิ้น เมื่อต้นปีลงทุนเกิร์ลขึ้นหัวข้อว่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่ขายหมดใน 10 นาที แต่เอาเข้าจริงๆ แม่ๆ กดกันหมดใน 3 นาทีเท่านั้น และเท่าที่แม่ต้นหอมเคยกดใน Shopee นั้นกดหมดภายในนาทีเดียว ไม่นับรวมยอดที่หลุดบิลทุก 1 ชั่วโมง

นอกจากนี้คนที่ซื้อเสื้อผ้าเด็ก BabyLovett ไม่ทัน เขาจะไปรวมกลุ่มกันในกรุ๊ป Babylovett และแบรนด์อื่นๆ ส่งต่อแลกเปลี่ยนตามใจ ไม่ต้องรออนุมัติ และกลุ่มๆอื่นๆ ไม่รู้ว่าใครตั้งกลุ่มเอาไว้ แต่เวลาเราหาชุดที่เราอยากได้ไม่ได้ ก็ไปตามกด

ที่มา : Babylovett แบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่คนซื้อต้องแย่งชิง เพราะขายหมดใน 10 นาที ลงทุนเกิร์ล

tag : เสื้อผ้าเด็ก,เสื้อผ้าทารก,แบรนด์เสื้อผ้าเด็ก,ซื้อเสื้อผ้าเด็ก,เสื้อผ้า Carter, เสื้อผ้าเด็กยกกระสอบ,เสื้อผ้า babylovett,babylovett ซื้อยังไง,babylovett ซื้อที่ไหน,babylovett เจ้าของ,babylovett สิงค์โปร,baby lovett,รับกดชุด babylovett,live facebook babylovett,babylovett ประวัติ

Read More :

Advertisement

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.